05-02-2018 16:17

Lần đầu tiên tại TP.HCM, Hội chợ Vui Tết - Happy Tet Fair 2018 diễn ra từ 31/1- 4/2 (nhằm ngày 15 - 19 tháng Chạp) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), mang đến nhiều nét độc đáo, hấp dẫn cho khách tham quan, mua sắm.

Hội chợ Tết cổ truyền được quốc tế hóa

Đến đây, khách mua sắm sẽ có nhiều lựa chọn cho mâm cỗ Tết cổ truyền của gia đình và những món quà biếu độc đáo nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất. Các sản phẩm tại hội chợ như bánh kẹo, mứt Tết, thực phẩm khô, đồ handmade, tour du lịch Tết, đặc sản địa phương của các thương hiệu Việt, thực phẩm sạch, sữa hữu cơ nhập khẩu, thực phẩm thanh lọc cơ thể, dưỡng da, thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, trang trí nội thất... đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan... sẽ mang đến nhiều sự so sánh, lựa chọn thú vị.

Hàng Tết không tăng giá mà còn giảm đến 50%

Không lo tăng giá mà khách hàng còn được hưởng nhiều quyền lợi từ chương trình giảm giá của các thương hiệu như giày Thái Lan Koramex giảm 50%, thời trang trẻ em Kavio Kids giảm 30 - 50%, thời trang công sở Panda giảm 30%, túi xách, phụ kiện NOF giảm 30 - 50%... và hàng loạt ưu đãi từ các thương hiệu Fashion Allance, Bergamot, Chichoe & Lana, Care with Love..., các chuyến du lịch xuân, thưởng ngoạn Tết cùng Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, Du lịch Trang Thanh... với quà tặng, bốc thăm trúng thưởng, mua tour tặng tour, tặng tiền ngay tại hội chợ.

Khách tham quan được tặng quà

SECC vừa vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là Thương hiệu Việt yêu thích 2017, do Báo Sài Gòn Giải Phóng và bạn đọc bình chọn. Trong năm 2017, SECC đã tổ chức thành công 53 sự kiện triển lãm, hội chợ với 6.700 doanh nghiệp tham gia, thu hút 1,2 triệu lượt khách trong và ngoài nước, góp phần đưa doanh nghiệp và khách hàng đến gần nhau hơn.

Tri ân người tiêu dùng, SECC phối hợp cùng các thương hiệu nổi tiếng gửi quà tặng đến tất cả khách hàng tham gia, như nước tăng lực M150, nước tăng lực Commando, nước trái cây Kuma, dầu thảo mộc Cheng Cheng (Thái Lan), các sản phẩm của Hàn Quốc như nước uống dinh dưỡng Dino, khăn giấy ướt Nature Love Mere, khăn đa năng Everon, bình nhựa Lock&Lock, đặc biệt là bao lì xì Happy Tet...

Nhiều hoạt động vui chơi giải trí mới lạ

Từ ý tưởng xây dựng thương hiệu Hội chợ Vui Tết - Happy Tet Fair 2018 không chỉ là nơi mua sắm, mà còn tạo thêm điểm vui chơi, giải trí mới cho người dân thành phố, SECC đã đầu tư hàng trăm hoạt động ở các khu vui chơi truyền thống với các trò chơi Tết xưa, Tết nay, trình diễn thời trang, góc ông đồ, phố ẩm thực, góc chụp hình và thư giãn, khu trao đổi, mua bán hàng đã qua sử dụng... Tất cả được đưa vào không gian hiện đại, mát mẻ, tạo cảm giác vui vẻ, thoải mái. Đặc biệt miễn phí vé vào cửa.

Cơ hội trúng vàng 9999 mỗi ngày

Để nhân thêm niềm vui và may mắn, mỗi khách hàng tham quan Happy Tet Fair 2018 đều có cơ hội trúng vàng 9999 với chương trình rút thăm hằng ngày trong suốt 5 ngày diễn ra Hội chợ.

Có thể thấy, không mất nhiều thời gian, chỉ cần dạo một vòng trong Happy Tet Fair 2018, khách hàng đã có thể mua sắm đầy đủ cho cả mùa Tết và yên tâm về chất lượng. Bà Thượng Mỹ An - Tổng giám đốc SECC cho biết: "Chúng tôi có lợi thế là nhà tổ chức và cũng là chủ sở hữu của SECC nên đã dành nhiều quyền lợi cho các doanh nghiệp, như ưu đãi gian hàng, hỗ trợ quảng bá, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, chất lượng để thu hút khách tham quan, mua sắm. Các gian hàng cũng tập trung đầu tư cho chất lượng sản phẩm, xây dựng các chương trình khuyến mãi, giữ uy tín để giữ chân khách hàng trong những năm sau".

Liên hệ Facebook
Liên hệ Zalo
0934794002
Youtube