24-01-2018 16:56

Hội chợ diễn ra từ ngày 31-1 đến 4-2-2018 (15 - 19 tháng Chạp), tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TPHCM. 

Đây là sự kiện khuyến mãi, vui chơi giải trí, ẩm thực được đánh giá hấp dẫn nhất tại TPHCM trong những ngày giáp tết truyền thống Việt Nam.

Hội chợ Vui Tết – Happy Tet Fair 2018 quy tụ trên 300 gian hàng đến từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế với các chương trình siêu giảm giá đến 50%, quà tặng tất cả khách tham gia, rút thăm trúng vàng 9999 mỗi ngày và đặc biệt được tham gia vui chơi, giải trí, khám phá ẩm thực, thư giãn trong không gian mát mẻ, hiện đại là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong dịp Tết Mậu Tuất này.

Là hội chợ Tết truyền thống Việt Nam được quốc tế hoá với các nước có nền văn hoá truyền thống tương đồng như Thái Lan, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc….khách tham quan mua sắm sẽ có nhiều lựa chọn thú vị cho mâm cỗ Tết cổ truyền của gia đình và những món quà biếu  độc đáo nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất 2108.

Bên cạnh bánh kẹo, mứt Tết, thực phẩm khô, đồ handmade, du lịch Tết, đặc sản địa phương đến từ các thương hiệu Việt cho tới thức ăn, đồ uống, nông sản, thực phẩm sạch, sữa hữu cơ nhập khẩu, thực phẩm hỗ trợ giảm cân, thanh lọc cơ thể dưỡng da, tóc, thời trang phụ kiện, mỹ phẩm nước hoa, đồ gia dụng, trang trí nội thất...đến từ nhiều quốc gia sẽ cho bạn nhiều sự so sánh lựa chọn thú vị.

Không mất nhiều thời gian, chỉ cần dạo một vòng trong Hội chợ Vui Tết – Happy Tet Fair, bạn đã có thể sắm đầy đủ nhu cầu cho cả mùa Tết; đặc biệt, yên tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như hưởng được các chương trình ưu đãi từ các thương hiệu lớn như: giày Thái Lan Koramex giảm 50%; thời trang trẻ em Kavio Kids giảm 30-50%; thời trang công sở Panda giảm 30%; túi xách, phụ kiện NOF giảm 30-50%...và hàng loạt các thương hiệu Fashion Allance, Bergamot, Chichoe & Lana, Care with Love... các chuyến du lịch du xuân, ngoạn Tết cùng công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, Du lịch Trang Thanh… với quà tặng, rút thăm trúng thưởng, mua tour tặng tour, tặng tiền ngay tại hội chợ.

Bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia với cơn mưa quà tặng từ Ban tổ chức, chỉ cần đến hội chợ là được nhận quà từ một trong các thương hiệu lớn của Hàn Quốc như: Khăn giấy ướt Nature Love Mere, Khăn đa năng Everon, Bình nhựa Lock & Lock và nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ các đơn vị tài trợ: nước tăng lực Commando, nước trái cây Kuma, dầu thảo mộc Cheng Cheng, Nước uống dinh dưỡng Dino…; đặc biệt là bao lì xì Happy Tet.

Hội chợ Vui Tết – Happy Tet Fair thực sự là một trong số ít những hội chợ được đầu tư kỹ về quy mô và quản lý về chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Với mục đích tạo một địa chỉ vui chơi, mua sắm Tết chất lượng, an toàn cho người dân thành phố, Bà Thượng Mỹ An, Tổng Giám đốc SECC– đơn vị tổ chức Hội chợ này cho biết: “Chúng tôi có lợi thế là Nhà tổ chức cũng là Chủ sở hữu của Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) nên đã dành rất nhiều quyền lợi cho các doanh nghiệp tham gia, cả về ưu đãi gian hàng cũng như hỗ trợ quảng bá; xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, chất lượng cho Hội chợ, thu hút khách quan tâm, đến tham gia mua sắm. Chính vì thế, các Doanh nghiệp cũng phấn khởi đầu tư cho sản phẩm, chất lượng, trang trí bắt mắt thu hút khách cũng như lên kế hoạch xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi. Giữ uy tín để giữ chân khách hàng trong những năm sau”.

Ý tưởng xây dựng thương hiệu Hội chợ Vui Tết – Happy Tet Fair 2018 không chỉ là nơi mua sắm mà còn tạo nên một điểm vui chơi giải trí mới cho người dân thành phố. SECC cũng đầu tư hàng trăm  hoạt động ở các khu vui chơi truyền thống với các  trò chơi Tết xưa, Tết nay; Trình diễn thời trang; Góc ông Đồ; Phố ẩm thực đặc sắc;  Góc chụp hình, thư giãn; Khu trao đổi mua bán hàng đã qua sử dụng…..

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, công phu, Hội chợ Vui Tết – Happy Tet Fair 2018 được dự đoán sẽ thu hút trên 40.000 lượt khách trong 05 ngày diễn ra; được giới kinh doanh dự đoán sẽ là tâm điểm thu hút các gia đình người Việt, người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam đến mua sắm, giải trí, tìm hiểu văn hoá Tết Việt trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Nằm ở trung tâm của Phú Mỹ Hưng thành phố mới, chỉ 15 phút từ trung tâm thành phố và 30 phút từ Tân Sơn Nhất Sân bay quốc tế, SECC là triển lãm lớn nhất và hiện đại nhất của miền Nam Việt Nam.

SECC là một trung tâm hội nghị đạt tiêu chuẩn quốc tế có khả năng đáp ứng được tất cả những yêu cầu về tổ chức sự kiện trong và ngoài nước. Với diện tích rộng lớn cho các cuộc hội họp và những sự kiện đặc biệt.

SECC là liên doanh giữa Saigontourist và Công ty Phú Mỹ Hưng, trong đó Saigontourist chiếm 60% vốn. Hàng năm phục vụ hàng trăm sự kiện hội chợ mang tầm quốc tế.

SECC còn là một trung tâm hội nghị đạt tiêu chuẩn quốc tế có khả năng đáp ứng được tất cả những yêu cầu về tổ chức sự kiện trong và ngoài nước. Với diện tích rộng lớn cho các cuộc hội họp và những sự kiện đặc biệt.

Khu nhà triển lãm đầu tiên của SECC đã đưa vào phục vụ sự kiện. Giai đoạn 1 hiện đang đưa vào khai thác gồm khu vực triển lãm trong nhà diện tích 9.000 m2, khu triển lãm ngoài trời diện tích 6.000 m2 phòng hội nghị, khu café và nhà hàng.

Các dịch vụ hỗ trợ khác: Thiết bị nghe nhìn và kỹ thuật và cung cấp những sản phẩm thiết bị truyền hình, thiết bị nghe nhìn chuyên nghiệp cho hội hợp và những hội nghị chuyên đề. Đồng thời trung tâm cũng đã được trang bị hệ thống phiên dịch. Hệ thống viễn thông sẵn sàng phục vụ cho các nhà tổ chức khi cần liên lạc như đường dây điện thoại, kết nối Internet, thiết bị viễn thông và các dịch vụ hỗ trợ.

 

Liên hệ Facebook
Liên hệ Zalo
0934794002
Youtube